Vài năm gần đây, thị trường hàng hóa tăng trưởng nhanh với sự hiện diện đa dạng các mặt hàng phục vụ cho người tiêu dùng, chất lượng nhiều sản phẩm không ngừng được nâng cao. Để thành công, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng chính sách kinh doanh và phương pháp tiếp thị mới mẻ, mang lại hiệu ứng tốt từ xã hội.
Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp kinh doanh lành mạnh vẫn tồn tại một số hình thức “đấu đá” nhau trên thương trường. Thiết nghĩ, kiểu kinh doanh không lành mạnh này cần sớm được nhận diện để giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
<
Tuesday, 28 October 2008
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment